×

FORGOT YOUR DETAILS?

Mago MarketingMarketing GốcGiải pháp Marketing tổng thể
GIẢI PHÁP PHÒNG MARKETING

PHÒNG MARKETING LÀ GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Mago Marketing là tổ chức marketing dựa trên nền tảng marketing gốc. Với sự đồng hành nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing, quảng cáo. Chúng tôi có cộng đồng marketing gốc mà ở đó hội tụ những con người đam mê chân lý marketing

 Chuẩn hóa: mô hình marketing, thị trường, khách hàng mục tiêu, Sản phẩm, giá, kênh phân phối,....

Tối ưu: chi phí marketing, quy trình marketing, cách thức marketing

Hiệu quả: Doanh thu, thị phần, thương hiệu

Với tầm nhìn sứ mệnh chúng tôi là tổ chức hàng đầu trong cung cấp giải pháp marketing cho doanh nghiệp và tổ chức.

Chúng tôi luôn nỗ lực vì những " giá trị " đích thực của bạn

 MARKETING GỐC & ỨNG DỤNG

Ứng dụng marketing gốc vào thực tiễn. Marketing gốc được xây dựng trên nên tảng các nguyên lý Marketing. Các nguyên lý marketing này đúc rút qua quá trình thực tiễn nhiều lần với nhiều doanh nghiệp khác nhau. Việc ứng dụng Marketing gốc tạo ra những giá trị to lớn với các doanh nghiệp

Quy Trình Triển Khai Marketing

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là khâu rất quan trọng giúp doanh nghiệp là công tác nhận dạng, lựa chọn, thu thập, phân tích và phổ biến thông tin với mục đích hỗ trợ việc ra quyết định có liên quan đến sự xác định và xử lý những vấn đề và cơ hội trong Marketing Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ quan trọng, giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và từ đó mang lại hiệu quả cao

Chiến lược sản phẩm

Các cấp độ của sản phẩm:
Cấp độ 1: Giá trị sử dụng của hàng hóa ( là những điểm cốt lõi nhất mà khách hàng nhận được )
Cấp độ 2: Gia tăng giá trị thông qua những yếu tố trình bày, đống gói, tem mác.... tạo sự thỏa mái cho người sử dụng giá trị sản phẩm
Cấp độ 3: Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua những giá trị bổ sung như: tính tiện lợi lắp đặt, những dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, tín dụng.... nhằm giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu.

Định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu là khâu rất quan trọng trong việc giúp khách hàng mục tiêu thấu hiểu sản phẩm dịch vụ. Định vi là nền tảng quan trọng trong quá trình thực hiện kế hoạch marketing dựa vào sứ mệnh, mục tiêu, định hướng, chiến lược của doanh nghiệp và các yếu tố tá động, biến động bên ngoài, cạnh tranh của doanh nghệp mà chúng ta đưa ra thông điệp định vị.

Chiến lược Marketing

Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Mago Marketing đơn vị xây dựng chiến lược marketing giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững. Việc xây dựng chiến lược là khâu quan trọng trong quá trình làm marketing. Với mỗi doanh nghiệp phải đánh giá ược vị thể của mình: doanh nghiệp dẫn đầu, doanh nghiệp theo sau, doanh nghiệp mới gia nhập, doanh nghiệp nép góc..

Thực thi marketing

Thực thi marketing là quá trình triển khai chiến lược marketing giúp hoạt động marketing trong doanh nghiệp triển khai một cách hiệu quả Trong phần triển khai thực thi thì việc phân bổ công việc, tổ chức thực hiện của phòng marketing hết sức quan trọng. Tùy theo quy mô và mô hình hoạt động của doanh nghiệp mà phân theo các dạng khác nhau

Đo lường marketing

Đo lường marketing là hệ thống các chỉ số đo lường để lượng hóa những đặc điểm, kết quả, xu hướng trong hoạt động marketing. Việc hiểu thấu công cụ đo lường hết sức quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả của chiến lược marketing

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Tiếp xúc, tư vấn doanh nghiệp

Đánh giá thực trạng doanh nghiệp: Thị trường, khách hàng, phương thức bán
Mục tiêu doanh nghiệp: doanh thu, thị phần, quy mô
Kế hoạch và phát triển: Ngân sách, phương án triển khai

Chuẩn hóa doanh nghiệp

Đánh giá thị trường: Điều nghiên thị trường, phân tích SWOT
Định vị thương hiệu: là khâu quan trọng xác định mình là ai? tạo ra lợi thế cạnh tranh gì?
Thông điệp định vị: Bộ nhận diện hình ảnh, media
Kích hoạt thương hiệu

Lập kế hoạch và triển khai

Lập kế hoạch theo mục tiêu kinh doanh : tùy thuộc vào doanh nghiệp, chiến lược doanh nghiệp chúng tôi thiết kế chiến lược phù hợp với thực tiễn Xây dựng KPI thực hiện : Lên KPI cho từng hạng mục, đề mục công việc. Tổ chức triển khai thực thi : Đây giai đoạn quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng và lan tỏa thông điệp
TOP });